प्रोत्साहन (अर्थात Motivation)

 
मागचा पूर्ण महिना मला ब्लॉगवर एकही पोस्ट टाकता आली नाही. आमच्या ऑफिसमध्ये सर्वांना intranet मध्ये वापरण्यासाठी email ID तयार करायचे काम माझ्यावर सोपवले होते. ते करण्यासाठी कायपापड बेलावे’ लागले ते पुढे येईलच पण त्या आधी याविषयाची थोडीशी ओळख करून देते.
 
आपण नेहमी मेल पाठवण्यासाठी याहू , जीमेल , रेडीफ या सुविधा वापरतो. त्यासाठी इंटरनेट कनेक्शन असणे गरजेचे आहे. आम्हाला इंटरनेट कनेक्शन वापरता intranet म्हणजे कंपनीच्या अंतर्गत वापराकरता मेल सुविधा द्यायची होती. त्यासाठी Microsoft Exchange Server 2007 हे मायक्रोसॉफ्टचे उत्पादन मेल सर्व्हर म्हणून वापरायचे ठरवले

मला सुरवात पासून करायची होती. कारण Microsoft Exchange Server 2007 हे नांव ऎकून होते पण त्याचं installation किंवा administration कधीही केले नव्हते, किंवा याच्याशी संबधित पुस्तकंसुध्दा आमच्याकडे नव्हती. आणि महत्वाचे म्हणजे आमच्याकडे Exchange Server 2007 चा setup नव्हता. मग गूगलदादांच्या मदतीनं आधी installation कसे करायचे याची माहीती मिळवली. जी माहिती मिळली त्यातून असे कळाले की server operating system , domain controller , IIS server , .net framework 3.0 अशा एकूण १० बेसिक गोष्टी होत्या की ज्या आधी install कराव्या लागणार होत्या. मगच Microsoft Exchange Server 2007 चे installation होऊ शकत होते. मी या सगळ्या गोष्टींच्या requirment चे एक proposal सरांना सादर केले आणिमाझ्या कोर्टातला बॉल ऑफिसच्या कोर्टात’ ढकलला. आता मला setup मिळाला की काम पुढे चालू होणार…. चला मी सुटले….. 

घरी जाऊन नवर्‍याला सांगितलं “आमच्याकडे हे असंच असतं फक्त जबाबदारी द्यायची , काम पूर्ण करण्याची target date द्यायची पण मदत मात्र काही नाही. मी सरांना सांगितलंय जोपर्य़ंत मला setup , books मिळत नाही तोपर्य़ंत मी पुढे जाऊ शकणार नाही.” नवर्‍यानं माझ्याकडे पाहीलं , तो म्हणाला “प्रज्ञा, हे सर्व दिल्यानंतर कुणीही intranet चा email server करू शकेल . कारणं देऊन तू जबाबदारी टाळू शकशील पण तुझी growth सुध्दा थांबेल. तू नवीन शिकू शकणार नाहीस. पण जर तू नेटाने , सर्व अडचणींवर मात करून हे काम पूर्ण केलेस तर तुझा आत्मविश्वास वाढेल. तुला हे काम सांगितलंय मग तू solution घेऊन जा. Don’t give excuses , Don’t give reasons , Just say ‘Yes’ or ‘No’ . मला माहितीय्‌ तुला ‘नाही’ म्हणायला आवडणार नाही……” असं जबरदस्त मोटिव्हेशन मिळाल्यावर परत प्रयत्‍न चालू केले.
 
 त्यादरम्यान Microsoft च्या वेबसाईटवरून Exchange Server 2007 चं Microsoft press चं पुस्तक आणि Exchange Server 2007 चा setup खरेदी केले , ते हातात मिळायला दिवस लागले. मग बरेच प्रयत्‍न करून Exchange Server 2007 चे Installation यशस्वीपणे केले. मग चालू झाली त्यावर  R & D आणि Testing. सर्व employees चे आमच्या डोमेनचे email Id तयार केले. बाकिच्यांना Microsoft outlook 2007 कसं configure करायचं , वापरायचं याचे training दिले. आता intranet email व्यवस्थित चालू आहे. हे सर्व शक्य झालं strong motivation मुळे.!!! काम यशस्वीपणे पुर्ण केल्याचा आनंद तर आहेच पण नवनवीन जबाबदार्‍या स्विकारण्याचा आत्मविश्वासही मिळालाय्‌. Thank you RAVI . Thanks a lot.!!!!!!  
ता. – Actually, हा लेख , मी नवीन पान म्हणून २५/०९/२०१० ला टाकला होता. पण आता जरासा बदल केलाय्‌. आता पूर्वीचे पान हे पोस्ट म्हणून टाकलेय्‌. व `Mictosoft Exchange Server 2007′ च्या पानात बदल केलेत.  
 
 
2 comments on “प्रोत्साहन (अर्थात Motivation)

  1. सौरभ म्हणतो आहे:

    Hi, I was checking the visits on my blog and found your blog link from there. माझा ब्लॉग तुमच्या ब्लॉगरोल मधे पाहुन छान वाटलं. Also this is an interesting post. If you work on MS Exchange I would like to suggest you to follow a blog “http://msexchangegeek.com/” माझा मित्र हा ब्लॉग लिहतो. कदाचित त्याचा काही फायदा तुमच्या ऑफिसच्या कामात होईल. 🙂

    • प्रज्ञा म्हणतो आहे:

      धन्यावाद सौरभ. ‘जीवनतरंग’ वर स्वागत. मला तुमचा ब्लॉग आवडतो. ‘रजनी’ पासून ‘शल्या’ पर्यंतचे वैविध्य तुमच्या लेखांमध्ये आहे. Actually मी तुमचा ब्लॉग खूप उशिरा पाहिला. त्यामुळे बरेच लेख एका दिवसात वाचून काढलेत. त्यामुळे कमेंटायचे राहून गेले. तुमचा कमेंटींगचा आदर्श मी नक्की ठेवीन!!! 🙂 🙂

प्रतिक्रिया व्यक्त करा

